Presentation is loading. Please wait.

Presentation is loading. Please wait.

TẬP HUẤN SẢN PHẨM SUPOR.

Similar presentations


Presentation on theme: "TẬP HUẤN SẢN PHẨM SUPOR."— Presentation transcript:

1 TẬP HUẤN SẢN PHẨM SUPOR

2 Mục đích huấn luyện Cung cấp kiến thức tổng quát về ngành đồ bếp.
Biết được đặc điểm và lợi ích của sản phẩm SUPOR mang đến cho người tiêu dùng.

3 Supor hiện là nhà sản xuất và kinh doanh dụng cụ nhà bếp thứ 3 thế giới, là một trong những nhà nghiên cứu và phát triển sản phẩm đồ bếp hàng đầu thế giới. Chúng tôi liên tục cho ra sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

4 Sản phẩm là trái tim để cạnh tranh giữa các doanh nghiệp

5 Chiến lược sản phẩm Supor
Phương trâm của Supor là đặt thói quen ẩm thực của người Việt Nam lên hàng đầu, đa dạng hóa sản phẩm để phục vụ nhu cầu khác nhau của từng địa phương khác nhau. Supor là 1 thể thống nhất từ khâu nghiên cứu, sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm => Supor hiểu rõ người tiêu dùng từ đó nghiên cứu sản xuất ra sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất.

6 PHAÂN LOÏAI SAÛN PHAÅM Chaûo xaøo Noài AÙp Suaát Noài Canh AÁm Nöôùc
Noài Côm Ñieän EÙp Traùi Caây Laåu Ñieän Maùy Huùt Khoùi Maùy Nöôùc Lọc Noùng Laïnh Chaûo Chieân Quaùnh Söõa Noài Haáp Beáp Ñieän Töø Bình Ñun S.Toác

7 Đồ Bếp Sản phẩm đồ bếp của SUPOR tại Trung Quốc có hơn 300 loại, trong đó : chảo có hơn 100 loại, chiếm 47% thị phần. nồi áp suất có hơn 100 loại, chiếm 56% thị phần các sản phẩm khác có hơn 100 loại.

8 Đồ Điện Sản phẩm đồ điện gia dụng của SUPOR tại Trung Quốc có hơn 180 loại trong đó: nồi cơm điện có khoảng hơn 70 lọai, chiếm 45% thị phần bếp điện từ có khoảng hơn 30 loại, chiếm 39% thị phần. Số lượng máy ép có khỏang hơn 30 loại chiếm 30% thị phần các sản phẩm khác hơn 50 loại.

9 Supor coù caùc saûn phaåm naøo?
ÔÛ Vieät Nam Supor coù caùc saûn phaåm naøo?

10 Kết cấu sản phẩm ở Việt Nam
Nồi canh Chảo chiên Chảo xào Nồi Áp Suất Nồi Sữa Ấm nước Nồi Cơm Điện Bếp Điện Từ Máy Ép Trái cây Bình đun

11 Kiến thức sản phẩm dụng cụ nhà bếp

12 Chuûng Loaïi Saûn Phaåm Ñoà Beáp
Chaûo Chieân Ñoà Beáp Noài AÙp Suaát Noài Canh Chaûo Xaøo

13 DIAMONDLADY GLARING EVERYDAY CHAÛO CHIEÂN ELEGANT NJE NJA

14 NJE Quy cách: 20cm/ 22cm/ 24cm/ 26cm/ 28cm/ 30cm
Nguyên liệu sử dụng:Hợp kim nhôm 3003 chất lượng cao, dày 2,8mm Định vị công năng: Là loại chảo dính trung cao cấp, có vung kính. 在烹饪的过程中,能精确控制食油裂解和挥发的临界温度(即240℃),使之不产生油烟。这就是无油烟锅

15 ĐẶC ĐiỂM SẢN PHẨM Hợp kim chất lượng cao 3003, dẫn nhiệt nhanh, tiết kiệm nhieân lieäu. Lòng chảo phủ lớp chống dính Teflon Platium cao cấp, chống dính tốt, dễ dàng cọ rửa. Mặt ngoài chảo phủ sơn chịu được nhiệt độ cao, đẹp mắt, dễ dàng cọ rửa. Đáy chảo thiết kế chống trơn trượt, tích nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều. Thân chảo và tay cầm được liên kết bằng hệ thống đinh vít vững chắc, không bao giờ bị bung rời.

16 Dòng ELEGANT Quy cách:20cm/24cm/26cm/28cm
Chất liệu:Hợp kim cao cấp 3003, đạt chuẩn quốc tế, dày 2.6mm Công nghệ: Đáy phẳng và rộng, thân thon, dùng được trên bếp từ nhờ có công nghệ ép 03 đáy trên chảo.

17 ĐẶC ĐiỂM SẢN PHẨM Lòng chảo phủ lớp chống dính Teflon Select, độ cứng và hệ số chịu mài mòn cao gấp 30 lần các loại chảo thông thường khác. Lòng chảo thiết kế hình lưới, hạn chế tiếp xúc với thực phẩm, chảo không bị dính và cháy. Bề mặt chảo được xử lý bằng công nghệ sơn cao nhiệt, chùi rửa thuận tiện, luôn luôn bóng đẹp như mới. Đáy kép làm bằng inox từ tính dùng được trên bếp từ và tất cả các loại bếp khác. Tay cầm được gắn cố định với thân chảo bằng hệ thống đinh tán chắc chắn, kiên cố.

18 Chaûo Chieân Đặc điểm chung : Hợp kim cao cấp 3003, đạt chuẩn quốc tế.
Mặt ngoài chảo sử dụng công nghệ xử lý đặc biệt Lòng chảo sử dụng công nghệ chống dính

19 Hợp kim cao cấp 3003 Hợp kim cao cấp 3003, đạt chuẩn quốc tế
Là hợp kim nhôm chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế Tính đàn hồi cao gấp nhiều lần với nhôm thông thường, bảo đảm các sản phẩm đồ bếp không bị biến dạng, kiên cố và bền bỉ. Ngoài ra chỉ có lọai nhôm này mới có thể xử lý ôxy hóa cứng trên bề mặt được.

20 TẠI SAO LẠI PHẢI XỬ LÝ BỀ MẶT HỢP KIM NHÔM ?
WHY TẠI SAO LẠI PHẢI XỬ LÝ BỀ MẶT HỢP KIM NHÔM ?

21 SỰ NGUY HẠI CỦA PHÂN TỬ NHÔM
Nếu ăn quá nhiều phân tử nhôm, có thể bị ngộ độc, lâu dài có thể dẫn đến bệnh mất trí nhớ ở người già và ung thư! Nhôm thuần túy vốn là kim loại mềm, khi nấu ăn dễ tan vào trong thức ăn. Hợp kim nhôm cứng hơn và nếu được xử lý bề mặt sẽ hạn chế tối đa lượng nhôm hòa tan trong thức ăn.

22 Công nghệ xử lý bề mặt ngoài
1. Kỹ Thuật Ôxy hóa cứng Độ cứng cao : hợp kim nhôm thường có độ cứng 30-40HV, qua xử lý ôxy hóa cứng, lớp màng ôxy hóa có độ cứng từ HV. Chống chầy sướt tốt : sử dụng sạn inox cũng không sao Hấp thu nhiệt tốt: bề mặt có các lỗ nano và có màu đen hấp thu nhiệt tốt, giúp nấu ăn nhanh tiết kiệm năng lượng.

23 Công nghệ xử lý bề mặt ngoài
2. Sơn cao nhiệt: Là một công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến, ưu điểm chủ yếu là tạo nên một lớp bảo vệ, cách ly phân tử nhôm và thực phẩm không tiếp xúc lẫn nhau trong quá trình nấu ăn. Ngòai ra còn tạo cho bề mặt sản phẩm được sáng bóng, mỹ quan và chùi rửa dễ dàng.

24 Công nghệ xử lý bề mặt trong
Các chủng loại chất chống dính của công ty DuPont : Công ty DuPont có rất nhiều chủng lọai chất chống dính, sử dụng trên sản phẩm bếp gia dụng có 03 lọai chính, gốm : Teflon thông dụng, Teflon cao cấp, Teflon siêu bền. Khả năng chịu mài mòn của 03 loại chất chống dính trên đều không giống nhau, trong đó Teflon siêu bền hay còn gọi Teflon bạch kim, là chất chống dính có chất lượng vượt trội hơn hẳn, không dễ bông chóc, khả năng chịu mài mòn và axit cao, chống dính tốt, chống khét, giảm thiểu khói dầu.

25 Các điểm khác nhau : Có hoặc không có nắp kiếng đi kèm sản phẩm Chất liệu tay cầm khác nhau Đáy nồi xử lý khác nhau

26 Nắp kính Silic hình ovan
Kính silic hay còn gọi là kính chịu lực, là lọai kính được xử lý theo công nghệ gia nhiệt tiên tiến, sau đó qua xử lý nguội giúp Kính cứng hơn kính thông thường gấp 04 lần Nếu nhiệt độ thay đổi đột ngột, kính có thể chịu được nhiệt độ đột biến đến 250℃ gấp 03 lần so với kính thường Nếu bị bể, kính sẽ vỡ ra thành hạt, tránh gây thương tích cho ngưởi sử dụng. Độ trong suốt gấp 02 lần so với kính thường Ngòai ra, kính chịu lực không có chất gây độc hại an toàn, vệ sinh dễ dàng, hiện là một trong những sản phẩm kính được ưu tiên lựa chọn trong các sản phẩm cao cấp. Kính silic hình ovan : thủy tinh sau khi được làm mềm rồi đưa vào khuôn máy đặc biệt để tạo hình, đồng thời xử lý nguội, tạo nên sản phẩm kính chịu lực hình ovan, tạo nên hình dáng ovan đẹp mắt, tiện lợi trongđôđo sử dụng.

27 Chất liệu tay cầm: Xử lý đáy nồi :
Tay cầm nhựa là một lọai tay cầm nhựa cao cấp, cách nhiệt chống nóng thông thường. Tay cầm nhựa Silicon: là lọai nhựa nhập khẩu, ưu điểm của loại nhựa này là cách nhiệt chống nóng rất tốt. Xử lý đáy nồi : Đáy nồi xử lý công nghệ chống trơn trượt. Đáy nồi xử lý công nghệ kép, sử dụng được cho bếp điện từ.

28 Chảo chiên Diamondlady
Quy cách:không nắp 24cm/26cm Có nắp 24cm/26cm Chất liệu:hợp kim 3003 dày 3.6mm Định vị: ít khói dầu, tốt hơn cho sức khỏe

29 Khói dầu có những tác hại gì?
1、Một nghiên cứu tại Anh cho thấy, việc hấp thu khói dầu trong quá trình nấu nướng sẽ gây tổn hại cho sức khỏe tương đương với việc hút 2 gói thuốc lá mỗi ngày, là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của 1,6 triệu người. 2、Khói dầu có thể làm tổn thương khí quản. Có thể dẫn đến các chứng bệnh liên quan đến đường hô hấp như viêm mũi, viêm họng, viêm khí quản,… 3、Trong khói dầu có chứa chất benzopyrene dẫn đến ung thư. Benzopyrene có thể dẫn đến tổn thương nhiễm sắc thể, hấp thu trong thời gian dài dễ gây ung thư. 4、 Ngòai ra, khói dầu còn có hại đối với đường ruột và hệ thần kinh. Có khả năng dẫn đến các bệnh khác như hen xuyển hay cờm mắt.

30 Khói dầu do đâu mà ra?——từ “dầu” ra.
Khói dầu là gì? Khi nấu ăn, nhiệt độ dầu ăn tăng lên nhanh chóng đến 1 nhiệt độ nhất định, dầu ăn sẽ bốc hơi. Những phân tử dầu bốc hơi này gặp lạnh tích tụ thành những hạt nhỏ li ti, tạo ra khói dầu như mắt ta nhìn thấy. Loại dầu Bốc hơi nhiệt Dầu đậu nành 208 ℃ Dầu đậu phộng 201 ℃ Dầu ngô 216 ℃ Dầu hướng dương 170 ℃ Dầu Salad 220 ℃ Nếu như có thể khống chế nhiệt độ chảo dưới nhiệt độ bốc hơi của dầu ăn và không để xảy ra cao nhiệt cục bộ; khi nấu ăn, sẽ không có khói dầu, đồng thời không làm cho thực phẩm bị cháy khét.

31 Khói dầu do đâu mà ra? ——từ “chảo” ra.
1、Thân chảo không đồng đều Nhiệt độ không đều trên thân chảo, những điểm quá nóng sinh ra khói dầu 2、Thân chảo quá mỏng Nhiệt độ tăng cao trong thời gian ngắn, bộ phận thực phẩm tiếp xúc với chảo nóng lên nhanh chóng dễ dàng sinh khói dầu. 3、Độ dày đặc của chất liệu Nếu chất liệu làm thân chảo không đủ độ dày đặc, các lỗ nhỏ sẽ hấp thu dầu, khi tiếp xúc nhiệt độ cao dễ sinh ra khói dầu.

32 Khói dầu do đâu mà ra? ——từ “chảo” ra.
4、Cặn tích tụ trên lòng chảo Bề mặt chảo không nhẵn, đồng đều, chất liệu không đủ độ dày đặc dễ dẫn đến tích tụ cặn dầu, thực phẩm sót lại, khi tiếp xúc nhiệt độ cao sinh ra khói dầu. 5、Thực phẩm dễ dính, dễ cháy Thực phẩm vốn có chất dính, khi chiên dễ dính vào lòng chảo, gặp nóng dễ sinh khói dầu.

33 Chảo chiên Diamondlady ít khói dầu?
1 、 Thân chảo làm bằng hợp kim 3003 siêu dày 3.6mm, dẫn nhiệt đều, khống chế nhiệt độ một cách hiệu quả, ngăn chặn việc nhiệt độ quá cao làm sản sinh ra khói dầu 2、 Sử dụng lớp chống dính Teflon Platinum Pro của DuPont, giải quyết tận gốc việc thực phẩm dính vào lòng chảo bị cháy khét sản sinh ra khói dầu. 3、 Lòng chảo được thiết kế kiểu tổ ong (các lỗ taro), giảm thiểu việc thực phẩm tiếp xúc trực tiếp với lòng chảo, giảm nguy cơ thực phẩm bị cháy khét, hiệu quả cao trong việc ngăn chặn sự sản sinh ra khói dầu 4、 Thân chảo thiết kế hình vòng cung, đáy bằng phẳng, tăng diện tích hấp thụ nhiệt, truyền nhiệt đều đặn, làm thân nồi duy trì được nhiệt độ ổn định, tránh nhiệt cao cục bộ sản sinh ra khói dầu.

34 Thiết kế phù hợp với người sử dụng
1、Bề mặt bên ngòai xử lý oxy hóa cứng, hình thành các lỗ nano siêu nhỏ, hút nhiệt nhanh, truyền nhiệt qua nhiếu tầng, khả năng chống trầy xước cao, bóng loáng như mới 2、Tay cầm được bọc lớp cao su silicon, cách nhiệt chống bỏng, sử dụng thuận tiện. 3、Lõi tay cầm được làm bằng Inox siêu dày 4.4mm thông tới đáy, đẹp , bền chắc 4、2 đinh tán dài 10mm, tuổi thọ sử dụng trên 20 năm 5、Nắp kính cao cấp hình vòng cung, chống vỡ chịu lực, sử dụng an tòan. 6、Đáy ghép sử dụng được với bếp điện từ, vĩnh viễn không bị bung rời

35 Nồi áp suất

36 NỒI ÁP SUẤT LÀ GÌ ? Nồi áp suất là một công cụ nấu ăn nắp nồi được khóa kín tạo nên áp suất trong quá trình nấu nướng. Vì vậy: Dinh dưỡng của thực phẩm trong quá trình nấu nướng không bị thất thóat, tạo cho thức ăn thơm và ngon hơn. Ngoài ra còn làm tăng nhiệt nhanh, tiết kiệm nhiên liệu, thời gian và công sức

37 Dòng nồi áp suất YG Đặc điểm lớn nhất về kỹ thuật : Đóng mở theo phương pháp trượt song song, an toàn hơn. Quy cách:18cm、22cm、24cm。 Chất liệu: Hợp kim chất lượng cao 3003

38 Đặc điểm kỹ thuật Kỹ thuật đóng mở theo phương pháp trượt song song
Đáy nồi thiết kế lõm, làm tăng độ cứng của đáy nồi Bề mặt nồi được xử lý bằng công nghệ ôxy hóa mềm, không để thực phẩm tiếp xúc với các phân tử nhôm, vệ sinh hơn, an toàn hơn Van xả áp siêu tốc, an toàn hơn. Gioăng cao su Silicon GE nhập khẩu,tiệt trùng, dùng bền gấp 3 lần gioăng thông thường. Tay cầm độc đáo,cá tính,xoay theo kiểu vôlăng ô tô, chống bỏng và an toàn hơn.

39 Nồi áp suất 2 tay cầm Các đặc điểm chung :
Nắp đóng mở theo phương pháp trượt song song, an toàn hơn. Đáy nồi thiết kế lõm, làm tăng độ cứng của đáy nồi Van xả áp siêu tốc, an toàn hơn. Gioăng cao su Silicon GE nhập khẩu,tiệt trùng, dùng bền gấp 3 lần gioăng thông thường. Tay cầm độc đáo,cá tính,xoay theo kiểu vôlăng ô tô, chống bỏng và an toàn hơn.

40 Điểm khác biệt : Công nghệ xử lý bề mặt khác nhau: ôxy hóa cứng, ôxy hóa mềm
Xử lý Ôxy hóa mềm : còn gọi là xử lý màu sắc tự nhiên, thường được sử dụng trong việc xử lý bề mặt hợp kim nhôm, tạo nên một lớp màng an toàn vệ sinh trong nấu ăn, làm cho sản phẩm sáng bóng, mỹ quan, dễ chùi rửa.

41 Nồi áp suất 1 tay cầm

42 Van an toàn Tay cầm kết nối inox Bộ lọc chống nghẹt
Mắt thần khóa an toàn Van an toàn Van xả Tay cầm kết nối inox Bộ lọc chống nghẹt Goăng Silicon GE nhập khẩu Cửa sổ xả hơi an tòan

43 Nồi áp suất dùng được trên bếp từ
Chất liệu: Hợp kim chất lượng quốc tế 3003 Quy cách:18cm/20cm/22cm/24cm/26cm Công nghệ: Bề mặt được xử lý bằng công nghệ ôxy hóa mềm, phát màu tự nhiên, đáy dầy thành mỏng, an toàn trong mọi đường nét thiết kế.

44 Đặc điểm kỹ thuật Đáy kép vĩnh viễn không bị tách dời ( Được xử lý ở nhiệt độ cao, sử dụng trên bếp từ và tất cả các loại bếp khác cũng đều không bị bung đáy. Cần phân biệt với sản phẩm của hãng khác, đáy nồi được xử lý trong nguồn nhiệt thông thường, tối đa 2 tháng sẽ có dấu hiệu bong đáy.) Vật liệu siêu dầy, bảo đảm an toàn sử dụng ( cần đặc biệt chú ý tới độ dày của răng nồi) Gioăng cao su silicon tiệt trùng,không xì hơi,an toàn trong sử dụng.

45 Những điều lưu ý Các van xả của nồi áp suất phải được vệ sinh sạch sẽ, để bảo đảm chế độ an tòan cao nhất. Goăng của nồi áp suất phải được chùi rửa sạch sẽ, sau mỗi lần nấu ăn, phơi nơi khô ráo, nhằm tăng cường tuổi thọ của goăng. Trong quá trình nấu ăn, không nên để trẻ em tiếp cận, đề phòng làm phỏng đến trẻ em. Trong khi nấu ăn, không được dùng dẽ lau hay các vật dụng, bít kính các van xả. Trong khi nấu ăn, không được mở nắp ra.

46 CẢM ƠN!


Download ppt "TẬP HUẤN SẢN PHẨM SUPOR."

Similar presentations


Ads by Google